Phụ kiện Geberit

Phụ kiện nhà tắm lắp âm Geberit, Hafele GIÁ TỐT NHẤT | hafale.com.vn | 0934570002 | Chiết khấu 30-35% khi đặt mua sản phẩm Geberit

Phụ kiện phòng tắm Duravit phụ kiện két nước Geberit chất lượng cao, tiêu chuẩn Đức chính hãng khuyến mại.

GEBERIT là tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và đường ống cao cấp thoát nước trên khắp thế giới với doanh số 2,6 tỷ Franc Thụy Sỹ. Từ những ngày đầu thành lập (năm 1874) đến nay, GEBERIT vẫn luôn tiên phong trong việc thiết lập xu hướng mới với hệ thống các giải pháp toàn diện của mình.

Hiện nay, GEBERIT đang có 35 nhà máy sản xuất khắp toàn cầu. Hoạt động kinh doanh tập trung vào các thị trường chính ở Châu Âu và những cơ hội tăng trưởng lớn chủ yếu ở Trung và Đông Âu, Anh, Bắc Mỹ, Trung Quốc và Đông Nam Á. Tại thị trường Châu Á và Bắc Mỹ, GEBERIT cung cấp các sản phẩm được thiết kế đặc biệt phù hợp với nhu cầu khác nhau ở từng khu vực.

Các sản phẩm của GEBERIT được thiết kế ngoài việc sử dụng cho những công trình mới còn được dùng cho những dự án về cải tạo công trình cũ. Bao gồm các dòng sản phẩm sau:

• Hệ thống vệ sinh (Sanitary System): Hệ thống âm tường – Hệ thống xả – thoát nước cho thiết bị vệ sinh,

Vòi và Bàn cầu thông minh.

• Hệ thống đường ống (Piping System): Hệ thống ống thoát nước và ống cấp nước.

Các sản phẩm mang thương hiệu GEBERIT luôn được đổi mới, bền vững với việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến và hiệu quả cao. Công ty luôn tuân thủ theo những nguyên tắc và giá trị cốt lõi, làm nền tảng cho sự hình thanh và phát triển bền vững của công ty.  Đó là: sự đổi mới, quan hệ đối tác, kinh nghiệm và kiến thức, độ bền và chất lượng cuộc sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ